Chuyển đến nội dung chính

[ĐÁNH GIÁ] Bếp điện từ đôi chính hãng Binova BI-808TL

Cuộc sống bận rộn khiến chị em nội trợ không có thời gian để chăm lo cho bản thân mình. Ngày nay công nghệ phát triển vượt bậc đã được nhiều nhà sản xuất đồ gia dụng áp dụng để cho ra mắt người tiêu dùng những thiết bị điện tử gia dụng thông minh, có thể phụ trợ cho công việc bếp núc, đặc biệt như sản phẩm Bếp điện từ đôi chính hãng Binova BI-808TL là loại bếp thiết kế với 2 vùng nấu từ và được đánh giá cao nhờ cải tiến về thiết kế và ứng dụng công nghệ Inverter thông minh vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.
Bếp điện từ đôi Binova BI-808TL - Hàng chính hãng
Bếp điện từ âm kính Binova BI-808TL gồm 2 vùng nấu, mỗi vùng nấu đạt mức công suất tối đa khi sử dụng chức năng Booster là 2200W. Bếp được trang bị với công nghệ Inverter thông minh vượt trội giúp làm giảm lượng tiêu thụ điện của các sản phẩm có sử dụng lõi từ của bếp từ, công nghệ Inverter này còn giúp bếp điện từ này điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng. Bếp điện từ Inverter này với cảm biến thông minh sẽ cố định công suất tiêu thụ điện khi đun nấu, không bật tắt liên tục như các bếp từ thông thường khác. Sản phẩm còn được trang bị các tính năng an toàn cho bếp như: Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat; Tự động tắt bếp khi để quên; Tự động tắt bếp khi không có nồi; Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp; Chế độ hẹn giờ thông minh và Khóa an toàn trẻ em Child lock.
Bếp điện từ đôi Binova BI-808TL - Hàng chính hãng
Bếp đôi điện từ Inverter Binova BI-808TL với thiết kế mặt bếp được làm từ kính Eurokera bo viền nhôm bốn cạnh sang trọng, đây là mặt kính chuyên dụng dành cho bếp điện từ, là một loại kính có chất lượng cao, rất cứng, bền và có nhiều đặc điểm nổi trội như: khả năng chịu nhiệt, khả năng chống trầy xước và chống va đập...., mặt kính gồm các thấu kính hội tụ, truyền nhiệt từ bếp lên đáy nồi theo phương thẳng đứng, không thất thoát nhiệt ra môi trường. Bếp đôi điện từ Inverter này được trang bị bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt slide hiện đại với 9 cấp độ công suất nhiệt độ khác nhau, điều khiển dễ dàng bằng một ngón tay, mọi chương trình nấu đều được hiển thị qua đèn LED sắc nét để bạn điều chỉnh cho phù hợp với các món ăn. Sản phẩm còn được trang bị thêm các tính năng tạm dừng Pause trên vùng nấu từ tiện dụng; Khung bếp từ này được làm từ thép không gỉ, chống oxi hóa và rò rỉ điện nên vô cùng an toàn.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT BINOVA BI-808TL

  • Là dòng bếp đôi điện từ Inverter hiện đại
  • Thiết kế lắp đặt âm sang trọng, tiết kiệm diện tích
  • Chất liệu cấu tạo cao cấp không gây ra chất độc hại
  • Sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm 30% điện năng
  • Điều khiển cảm ứng dạng trượt(slider), màn hình LED hiển thị
  • Chế độ hẹn giờ tự ngắt, khóa trẻ em an toàn
  • Thiết kế mặt kính Eurokera bo viền nhôm bốn cạnh sang trọng
  • Chức năng tự động tắt khi không có nồi, cảnh báo nhiệt dư
  • Bảo hành 36 tháng chính hãng

THÔNG SỐ KỸ THUẬT BINOVA BI-808TL

Hãng sản xuấtBinova
Mã sản phẩmBI-808TL
Công suất tiêu thụ (W)4400W
Công suất lò trái (W)2000W (Booster 2200W)
Công suất lò phải (W)2000W (Booster 2200W)
Điện áp (V)220V
Tần số (Hz)50 Hz
Công nghệ Interver
Kích thước mặt kính (cm)73 x 42 cm
Kích thước cắt đá (cm)68.5 x 38.5 cm
Chế độ hẹn giờ
Bảng điều khiểnCảm ứng
Mặt bếpMặt kính Eurokera bo viền nhôm bốn cạnh
Kiểu lắp đặtLắp âm
Chất liệu sản phẩmKhung bếp kim loại không gỉ
Màu sắcMàu đen
Số bếp nấu02 bếp
Đèn hiển thịĐèn LED
Xuất xứ thương hiệuItalia
Xuất xứ sản phẩmThái Lan
Bảo hành (tháng)36 tháng

 

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU BINOVA

Thương hiệu Binova

Thương hiệu Binova là thương hiệu đến từ Ý được áp dụng công nghệ mới chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị gia dụng nhà bếp cao cấp, là thương hiệu có tiếng trên thế giới đã có mặt tại 86 quốc gia trên thế giới và chinh phục hầu hết các thị trường khó tính như Ý, Anh, Pháp, Mỹ, Đức, Hà Lan… Thương hiệu Binova được thành lập từ rất lâu với nhiều năm kinh nghiệm và được người dân sử dụng rất nhiều. 

Thương hiệu Binova là một trong những thương hiệu cung cấp các thiết bị gia dụng nhà bếp cao cấp với công nghệ mới được nhiều người tin dùng nhất. Đạt thành công lớn với sản phẩm như: Bếp từ, máy sấy bát âm tủ, lò nướng âm tủ, máy hút mùi,…. 

#bep #beptu #bepcamungtu #bepcamungdoi  #beptudoi #bepnhapkhau #beptunhapkhau #bepbinova #beptubinova

 

Sưu tập: Bếp điện từ đôi chính hãng Binova BI-808TL - Hàng chính hãng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bếp điện từ đôi Binova BI-608ML

Hiện nay, bếp từ là 1 trong những thiết bị nhà bếp được tin dùng trong các hộ gia đình. Bếp điện từ của Binova là dòng bếp được lắp ráp dựa trên công nghệ dây chuyền tiên tiến, hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Trong đó Bếp điện từ đôi Binova BI-608ML được xuất xứ từ Malaysia, là 1 trong những sản phẩm được ưa thích nhất hiện nay.  Đặc điểm nổi bật của bếp từ đôi Binova : - Mặt kính Schott Ceran siêu bền, sáng bóng, chịu nhiệt, lực cao. - Bếp điện từ 2 vùng nấu - Bo mạch IGBT Siemen - 10 dải công suất cảm ứng Tính năng nổi bật Bếp điện từ đôi Binova BI-608ML: -   Chức năng Booster tăng công suất cực nhanh - Công nghệ Inverter tiết kiệm điện -   Cảm biến chống tràn - Tính năng tạm dừng (Pause)   Tính năng an toàn: - Chức năng Child Lock (Khóa trẻ em - Khóa bảng điều khiển) - Chức năng tự động ngắt khi nóng quá tải - Chức năng tự động tắt khi không sử dụng - Chức năng cảnh báo mặt bếp nóng (Nhiệt dư) - Chức năng cảnh báo đang nấu nồi không - Chức năng cảnh báo nồi không phù hợp #bep #bep

Điều hòa Casper 2 chiều Inverter 2.5HP 24000BTU GH-24IS33

Tính Năng Điều hòa Casper Inverter vận hành êm ái, hiệu quả làm lạnh nhanh trong 30 giây và tiết kiệm điện năng với tiền điện chỉ từ 4,000đ/đêm*.   Tiền Điện Chỉ Từ 4,000đ/Đêm* Công nghệ i-Saving cùng cơ chế vận hành thông minh, điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình sin thay vì đường thẳng như truyền thống. Khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống mức thấp nhất, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống mức tối thiểu.   Làm Lạnh Nhanh Turbo Kích hoạt chế độ Turbo, điều hòa sẽ hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất mang đến hiệu quả làm mát rất nhanh chỉ trong 30 giây giúp bạn tận hưởng ngay bầu không khí dễ chịu mát mẻ.   Sưởi Ấm Nhanh Trong 60s Kích hoạt chế độ Turbo, điều hòa sẽ hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất mang đến hiệu quả sưởi ấm chỉ trong 60 giây giúp bạn tận hưởng không khí ấm áp trong những ngày đông lạnh giá   Cảm Biến Thân Nhiệt IFeel Khi kích hoạt chức năng iFeel, máy điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng