Chuyển đến nội dung chính

Tủ lạnh Sharp inverter 532 lít SJ-SBX530V-DS

Tủ lạnh Sharp inverter 532 lít SJ-SBX530V-DS có dung tích cực lớn cùng nhiều ngăn chứa làm từ kính cường lực chắc chắn cho bạn thoải mái dự trữ các loại thực phẩm. Sản phẩm còn có hệ thống làm lạnh kép phân phối khí lạnh đồng đều, chế độ Express Freezing cấp đông thực phẩm nhanh chóng giữ nguyên dưỡng chất, công nghệ PCI cùng bộ lọc Nano Ag+ khử mùi kháng khuẩn hiệu quả giúp bảo quản thực phẩm trong suốt thời gian dài mà không lo hư hỏng. Bên cạnh đó, tủ lạnh có trang bị chuông báo thông minh, có khóa an toàn trẻ em và cả công nghệ J-Tech Inverter tạo thêm tiện ích, tiết kiệm điện năng cho người dùng.



1. Kiểu dáng hiện đại sang trọng, màu bạc thời thượng cùng dung tích lên đến 532 lít phù hợp với nhiều gia đình


Tủ lạnh Sharp inverter 532 lít SJ-SBX530V-DS thuộc trong tủ Side by Side cao cấp, kiểu dáng hiện đại cùng tông màu bạc thời thượng đẹp mắt sẽ là điểm nhấn nổi bật của mỗi không gian bếp. Cửa tủ được chế tạo từ chất liệu thép không gỉ vô cùng chắc chắn, bền bỉ có tính thẩm mỹ cao cùng bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài để người dùng theo dõi điều khiển tủ lạnh thuận tiện hơn.


Sản phẩm sở hữu dung tích lên đến 532 lít phù hợp cho các gia đình có trên 5 thành viên với nhu cầu dự trữ thức ăn lớn. Tủ lạnh được thiết kế chia thành hai ngăn chính đó là ngăn lạnh có dung tích 347 lít bảo quản thực phẩm sử dụng hàng ngày, ngăn đông có dung tích 185 lít để cấp đông các loại thực phẩm đông lạnh.


Bên trong tủ lạnh được chia ra nhiều khay kệ nhỏ làm từ kính chịu lực bền bỉ chắc chắn có thể nâng đỡ khối lượng thực phẩm lên đến 100kg cho người dùng thoải mái sắp xếp bố trí nhiều loại thực phẩm theo sở thích của mình.


Tủ lạnh Sharp inverter 532 lít SJ-SBX530V-DS


Kiểu dáng hiện đại sang trọng, màu bạc thời thượng cùng dung tích lên đến 532 lít phù hợp với nhiều gia đình 



2. Tủ lạnh luôn được vận hành êm ái bền bỉ, tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ nhờ công nghệ J-Tech Inverter


Chiếc tủ lạnh Sharp có trang bị công nghệ tiên tiến J-Tech Inverter với khả năng làm lạnh nhanh chóng nhưng vẫn góp phần tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ, đồng thời giúp cho mấy có thể hoạt động êm ái bền bỉ theo thời gian với chỉ số tiếng ồn siêu thấp không ảnh hưởng đến xung quanh.


Tủ lạnh Sharp inverter 532 lít SJ-SBX530V-DS


Công nghệ J-Tech Inverter giúp chiếc tủ lạnh luôn được vận hành êm ái bền bỉ, tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ



3. Tạo hơi lạnh đồng đều bảo quản tốt các loại thực phẩm nhờ hệ thống làm lạnh kép


Hệ thống làm lạnh kép có tác dụng phân bổ hơi lạnh đồng đều, ổn định, không gây chênh lệch nhiệt độ nhằm đảm bảo thực phẩm được bảo quản luôn tươi ngon trong thời gian dài mà không lo xảy ra tình trạng mất nước khô héo.


Tủ lạnh Sharp inverter 532 lít SJ-SBX530V-DS


Hệ thống làm lạnh kép phân phối đồng đều khí lạnh bảo quản thực phẩm tươi tốt trong thời gian dài



4. Cấp đông thực phẩm nhanh chóng, giữ nguyên giá trị dưỡng chất với chế độ Express Freezing


Chế độ Express Freezing có thể cung cấp mức nhiệt độ dưới âm 24 độ C cấp đông thực phẩm một cách nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn, nên giữ nguyên giá trị dưỡng chất độ tươi ngon cho thực phẩm, kéo dài thời gian bảo quản.


Tủ lạnh Sharp inverter 532 lít SJ-SBX530V-DS


Chế độ Express Freezing cấp đông thực phẩm nhanh chóng kéo dài thời gian bảo quản



5. Vệ sinh an toàn thực phẩm tốt cho sức khỏe người dùng với công nghệ PCI cùng bộ lọc Nano Ag+


Tủ lạnh Sharp inverter 532 lít SJ-SBX530V-DS với công nghệ độc quyền PCI dựa trên các hoạt động của Ion dương, Ion âm để vô hiệu hóa tất cả các chất có hại bên trong tủ như các vi khuẩn, bào tử nấm mốc… Bên cạnh đó, bộ lọc Nano Ag+ có khả năng lọc sạch mọi mùi hôi đem đến sự trong lành, tinh khiết cho không khí giúp thực phẩm được bảo quản tốt nhất, sạch khuẩn, an toàn vệ sinh, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.


Tủ lạnh Sharp inverter 532 lít SJ-SBX530V-DS


Công nghệ PCI cùng bộ lọc Nano Ag+ khử mùi kháng khuẩn hiệu quả



6. Cung cấp thêm nhiều tiện ích với chuông báo thông minh cùng khóa trẻ em


Chuông báo thông minh sẽ tự động vang lên mỗi khi người dùng chưa đóng kín cửa hoặc mở tủ lạnh quá lâu. Nhờ đó, không gây ra tình trạng thất thoát hơi lạnh, bảo quản thực phẩm tốt hơn và tránh gây ra hao phí điện năng.


Những nhà có trẻ nhỏ tinh nghịch thì tính năng khóa trẻ em sẽ vô cùng hữu ích giúp khóa màn hình của bảng điều khiển hoặc khóa cửa tủ lạnh để vô hiệu hóa. Nhờ đó, không gây ảnh hưởng đến thực phẩm bên trong tủ, đồng thời cũng giữ an toàn cho trẻ.


Tủ lạnh Sharp inverter 532 lít SJ-SBX530V-DS


Chuông báo thông minh cùng khóa trẻ em cung cấp thêm nhiều tiện ích cho người dùng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bếp điện từ đôi Binova BI-608ML

Hiện nay, bếp từ là 1 trong những thiết bị nhà bếp được tin dùng trong các hộ gia đình. Bếp điện từ của Binova là dòng bếp được lắp ráp dựa trên công nghệ dây chuyền tiên tiến, hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Trong đó Bếp điện từ đôi Binova BI-608ML được xuất xứ từ Malaysia, là 1 trong những sản phẩm được ưa thích nhất hiện nay.  Đặc điểm nổi bật của bếp từ đôi Binova : - Mặt kính Schott Ceran siêu bền, sáng bóng, chịu nhiệt, lực cao. - Bếp điện từ 2 vùng nấu - Bo mạch IGBT Siemen - 10 dải công suất cảm ứng Tính năng nổi bật Bếp điện từ đôi Binova BI-608ML: -   Chức năng Booster tăng công suất cực nhanh - Công nghệ Inverter tiết kiệm điện -   Cảm biến chống tràn - Tính năng tạm dừng (Pause)   Tính năng an toàn: - Chức năng Child Lock (Khóa trẻ em - Khóa bảng điều khiển) - Chức năng tự động ngắt khi nóng quá tải - Chức năng tự động tắt khi không sử dụng - Chức năng cảnh báo mặt bếp nóng (Nhiệt dư) - Chức năng cảnh báo đang nấu nồi không - Chức năng cảnh báo nồi không phù hợp #bep #bep

Điều hòa Casper 2 chiều Inverter 2.5HP 24000BTU GH-24IS33

Tính Năng Điều hòa Casper Inverter vận hành êm ái, hiệu quả làm lạnh nhanh trong 30 giây và tiết kiệm điện năng với tiền điện chỉ từ 4,000đ/đêm*.   Tiền Điện Chỉ Từ 4,000đ/Đêm* Công nghệ i-Saving cùng cơ chế vận hành thông minh, điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình sin thay vì đường thẳng như truyền thống. Khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống mức thấp nhất, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống mức tối thiểu.   Làm Lạnh Nhanh Turbo Kích hoạt chế độ Turbo, điều hòa sẽ hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất mang đến hiệu quả làm mát rất nhanh chỉ trong 30 giây giúp bạn tận hưởng ngay bầu không khí dễ chịu mát mẻ.   Sưởi Ấm Nhanh Trong 60s Kích hoạt chế độ Turbo, điều hòa sẽ hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất mang đến hiệu quả sưởi ấm chỉ trong 60 giây giúp bạn tận hưởng không khí ấm áp trong những ngày đông lạnh giá   Cảm Biến Thân Nhiệt IFeel Khi kích hoạt chức năng iFeel, máy điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng