Chuyển đến nội dung chính

Tủ sấy quần áo SHARP SH-016

Thiết kế gọn nhẹ

Tủ sấy quần áo SHARP SH-016 có kết cấu gọn nhẹ, vận chuyển dễ dàng với thiết kế khung chữ nhật đứng,
gọn gàng, dễ dàng lắp đặt và tháo rời rất thuận lợi cho việc di chuyển.
đã được ứng dụng công nghệ hiện đại, đó là phương pháp sấy khô tĩnh hiện đại, không gây nhăn,
bạc hay làm mất màu quần áo
Tủ sấy quần áo SHARP SH-016

Tủ sấy quần áo SHARP SH-016 Tiết kiệm thời gian 

Tủ sấy SHARP SH-016 với sức chứa lên đến 10kg / 1 lần sấy và khả năng làm nóng nhanh,
máy sấy quần áo giúp sấy khô lượng quần áo nhiều chỉ trong vòng 1 đến 3 tiếng, giúp bạn tiết kiệm điện năng
và có thể dành nhiều thời gian hơn cho các công việc khác trong gia đình.

Tủ sấy quần áo SHARP SH-016 Đảm bảo an toàn 

Nếu quần áo phơi ngoài trời sẽ rất dễ bị bám bụi bẩn, gây bệnh cho gia đình bạn.
Với sự trợ giúp của  SH-016 quần áo của gia đình bạn sẽ luôn được giữ gìn vệ sinh và sạch khuẩn,
đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình bạn. Đặc biệt, máy còn có hệ thống tự động ngắt liền máy,
bảo vệ chống nóng đa chiều, chống rò rỉ điện, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng.

Thiết kế 2 buồng sấy giúp sấy được 15 -20 kg quần áo 1 lần

– MÁY SẤY QUẦN ÁO SHARP CÓ ĐIỀU KHIỂN thiết kế dạng lồng đứng giúp quần áo của bạn trong khi sấy được treo thẳng, không nhăn.
– Ngoài ra, thiết kế 2 buồng sấy giúp sấy được lượng quần áo nhiều hơn lên tới 15 Kg quần áo trên 1 lần sấy giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Sấy khô nhanh chóng – Tiết kiệm thời gian – An toàn sức khỏe

– Máy sở hữu bộ sấy lớn công suất lên tới 1500W
– Sản phẩm có lồng phân nhiệt thiết kế 360 độ C giúp cho khí nóng được lan tỏa đều khi máy hoạt động, từ đó quần áo sẽ được sấy khô toàn diện.
– Kết hợp cùng quạt gió tốc độ nhanh, máy có thể sấy được 15kg quần áo cùng lúc (trong vòng 1 – 3 tiếng).

Sản phẩm đa chức năng

– MÁY SẤY QUẦN ÁO SHARP CÓ ĐIỀU KHIỂN được thiết kế ngoài chức năng để sấy quần áo, có thể sử dụng như một chiếc tủ đựng quần áo độc lập để chống bụi bản, côn trùng…
– Ngoài việc sấy quần áo, có thể sử dụng máy để sấy giày dép, diệt vi khuẩn, làm khô bát đũa hoặc có thể được sử dụng như một lò sưởi để sưởi ấm. Điều này rất thiết thực và hiệu quả.

Diệt vi khuẩn, nấm mốc bảo vệ sức khỏe gia đình

– Độ ẩm cao chính là nguyên nhân gây ra vi khuẩn và nấm mốc trên quần áo. Không những khiến cho người mặc sự khó chịu, thiếu tự tin, chúng còn gây ra các bệnh ngoài da như mẩn ngứa hoặc viêm loét, chúng cũng có thể ảnh hưởng đến hệ hô hấp, tiêu hóa của người sử dụng.
– Máy có thể khử mùi hiệu quả, lưu giữ hương thơm. Bộ phận tản nhiệt lớn giúp khí nóng luân chuyển đều khắp mọi nơi trong phạm vi của tủ do đó quần áo sẽ được sấy khô đều, không còn mùi nấm mốc, giữ được hương thơm nước xả vải lâu dài.

Quần áo được giảm nhăn nhờ phương pháp sấy khô tĩnh học

– Máy sấy sử dụng phương pháp làm khô tĩnh học tức là làm khô nhờ nhiệt đối lưu giúp sấy khô nhanh quần áo tránh làm mài mòn hay làm nhăn quần áo một cách hiệu quả.
– Cùng với đó, công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC trên máy sấy giúp tăng khả năng bảo vệ quần áo lên gấp 2 lần, tránh làm hư tổn quần áo.

Điều khiển từ xa – hẹn giờ thông minh

Cách lắp tủ sấy quần áo SHARP SH-016

Cách lắp đặt tủ sấy quần áo SHARP SH-016 vô cùng dễ dàng, bạn có thể thực hiện như sau:

  1. Bước 1: Đầu tiên, bạn cần soạn đầy đủ các chi tiết trong hộp sản phẩm và kiểm tra xem các bộ phận có trục trặc gì không.
  2. Bước 2: Lắp từng tầng lên một cách khéo léo và cố định bằng các khớp nối. Các thanh dài thường là thanh dọc còn thanh ngắn là thanh ngang.
  3. Bước 3: Cuối cùng, khi hoàn thành xong bạn hãy bọc tủ bằng tấm vải bọc tủ sao cho gọn gàng.

Cách sử dụng tủ sấy quần áo SHARP

  • Khi giặt xong quần áo, bạn cần vắt thật khô, không nên để còn quá ẩm ướt vì sẽ sấy lâu khô  mà còn làm hỏng thiết bị. Móc quần áo sau đó treo lên giá và khóa tủ lại.
  • Kế tiếp, bạn bật công tắc nguồn và chọn thời gian sấy cho máy. Để máy vận hành tốt, bạn cần kéo kín tủ để giữ cho hơi nóng không bị thoát ra ngoài. Khi hết thời gian được cài tự động máy sẽ tự động tắt.
Nguồn tin: 

Tủ sấy quần áo SHARP SH-016

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bếp điện từ đôi Binova BI-608ML

Hiện nay, bếp từ là 1 trong những thiết bị nhà bếp được tin dùng trong các hộ gia đình. Bếp điện từ của Binova là dòng bếp được lắp ráp dựa trên công nghệ dây chuyền tiên tiến, hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Trong đó Bếp điện từ đôi Binova BI-608ML được xuất xứ từ Malaysia, là 1 trong những sản phẩm được ưa thích nhất hiện nay.  Đặc điểm nổi bật của bếp từ đôi Binova : - Mặt kính Schott Ceran siêu bền, sáng bóng, chịu nhiệt, lực cao. - Bếp điện từ 2 vùng nấu - Bo mạch IGBT Siemen - 10 dải công suất cảm ứng Tính năng nổi bật Bếp điện từ đôi Binova BI-608ML: -   Chức năng Booster tăng công suất cực nhanh - Công nghệ Inverter tiết kiệm điện -   Cảm biến chống tràn - Tính năng tạm dừng (Pause)   Tính năng an toàn: - Chức năng Child Lock (Khóa trẻ em - Khóa bảng điều khiển) - Chức năng tự động ngắt khi nóng quá tải - Chức năng tự động tắt khi không sử dụng - Chức năng cảnh báo mặt bếp nóng (Nhiệt dư) - Chức năng cảnh báo đang nấu nồi không - Chức năng cảnh báo nồi không phù hợp #bep #bep

Nồi Chiên Không Dầu TEFAL EY111B15

Nồi chiên không dầu Tefal EY111B15 mang đến một thiết kế hiện đại kèm theo đó là các tính năng nổi trội đáp ứng được các nhu cầu cần thiết. Nồi chiên không dầu Tefal EY111B15 Dung tích lớn 4,2L Nồi chiên không dầu Tefal EY111B15 có thiết kế khá nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian nhà bếp. Ngoài ra, sản phẩm có màu xám là chủ đạo sẽ giúp căn bếp nhà bạn trở nên sang trọng hơn, thêm vào đó vỏ ngoài được làm bằng nhựa có khả năng chịu được nhiệt độ cao. Với dung tích lớn lên đến 4,2L có thể nướng gà nguyên con nặng 1,5kg thì đây chính là ‘’chân ái’’ đối với những gia đình có nhiều thành viên. Bạn có thể nấu đủ các loại món ăn như pizza, bánh mì nướng, gà quay,... chỉ trong một lần. Công nghệ nhiệt đa chiều 360 độ Nồi được trang bị công nghệ hiện đại với luồng khí nóng được tỏa ra đều xung quanh nồi giúp thức ăn chín đều mà không cần phải trở mặt. Ngoài ra, với công suất hoạt động mạnh mẽ 1600W sẽ giúp các món ăn được nấu nhanh hơn trong thời gian ngắn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng cũng