Chuyển đến nội dung chính

[ĐÁNH GIÁ] Lò nướng âm tủ 60cm 71L KODEC75X

ĐẶC ĐIỂM LÒ NƯỚNG ÂM TỦ ELECTROLUX KODEC75X

Lò nướng Electrolux KODEC75X điều khiển kiểu mới và màn hình kỹ thuật số hiển thị: Nhiệt độ, thời gian, chế độ Bật/Tắt giúp bạn tiện theo dõi quá trình nấu chính xác nhất. Chế độ hẹn giờ bắt đầu chương trình, cài đặt nhiệt độ đem lại sự chủ động, linh hoạt khi bạn chưa thể trực tiếp chế biến món ăn. 

- Lò nướng Electrolux KOCBP21XA nhập khẩu từ Đức có khay nướng cơ động hoàn toàn Total Access được tích hợp trong lò có thể dịch chuyển cũng như kéo hẳn ra khỏi lò nướng, từ đó việc xếp đặt thực phẩm trên khay sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

- Tiện ích: 9 Chức năng chính: Làm nóng bên dưới, Nấu ăn thông thường/ truyền thống, Nướng, Nướng bằng quạt hơi ẩm, Làm bánh Pizza, Nấu ăn bằng quạt tản nhiệt, Nấu ăn bằng quạt tản nhiệt Plus, Nướng tăng áp.
Có đèn bên trong khoang lò, 3 lớp kính.

- Chất liệu mặt lò nướng bằng kính

- Tính năng SteamBake với hơi nước

- Khoang lò tráng men dễ vệ sinh với chức năng Catalytic Cleaning

- Truyền nhiệt đều khắp. Với hệ thống quạt nhiệt tích hợp Ultrafan Plus, lượng nhiệt được phân phối đều khắp bên trong lò, đảm bảo thức ăn được nấu chín theo đúng ý bạn.

- Món ăn chín vừa ý. Với đầu dò thực phẩm thông minh, bạn có thể biết được mức độ chín bên trong thực phẩm. Khi đồ ăn của bạn đã chín vừa đủ độ, lò sẽ tự động tắt.

- Đóng mở nhẹ nhàng. Cửa lò với chức năng Soft-Closing sẽ tự động làm giảm tác động của lực đóng, giúp chuyển động đóng/ mở cửa lò luôn nhẹ nhàng, bảo vệ lò nướng của bạn hiệu quả nhất

- Với các chế độ làm bánh, nướng và quay thịt của lò nướng Electrolux, bạn có thể tha hồ chiêu đãi gia đình và bạn bè với những món ngon ngây tại nhà.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Dung tích khoang lò: 71L

Nguồn điện: 230-240V

Tần số: 50Hz

Tổng công suất: 3500W

Bảng điều khiển: Núm vặn + LED

Chức năng chính: Nướng, hấp, đối lưu

Cửa lò 3 lớp cách nhiệt

Kích thước mặt cắt WxDxH: 595x567x594

Vật liệu đi kèm: 2 khay tráng men; 2 kệ có dây mạ crôm. Đầu dò nhiệt độ thực phẩm

Que thăm nhiệt độ chính xác cho món ăn như ý

Chức năng vệ sinh khoang lò bằng hơi nước

Núm vặn điều khiển thuận tiện dễ dàng thao tác

Khoang lò tráng men gốm tự động thẩm thấu mỡ và dễ dàng vệ sinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bếp điện từ đôi Binova BI-608ML

Hiện nay, bếp từ là 1 trong những thiết bị nhà bếp được tin dùng trong các hộ gia đình. Bếp điện từ của Binova là dòng bếp được lắp ráp dựa trên công nghệ dây chuyền tiên tiến, hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Trong đó Bếp điện từ đôi Binova BI-608ML được xuất xứ từ Malaysia, là 1 trong những sản phẩm được ưa thích nhất hiện nay.  Đặc điểm nổi bật của bếp từ đôi Binova : - Mặt kính Schott Ceran siêu bền, sáng bóng, chịu nhiệt, lực cao. - Bếp điện từ 2 vùng nấu - Bo mạch IGBT Siemen - 10 dải công suất cảm ứng Tính năng nổi bật Bếp điện từ đôi Binova BI-608ML: -   Chức năng Booster tăng công suất cực nhanh - Công nghệ Inverter tiết kiệm điện -   Cảm biến chống tràn - Tính năng tạm dừng (Pause)   Tính năng an toàn: - Chức năng Child Lock (Khóa trẻ em - Khóa bảng điều khiển) - Chức năng tự động ngắt khi nóng quá tải - Chức năng tự động tắt khi không sử dụng - Chức năng cảnh báo mặt bếp nóng (Nhiệt dư) - Chức năng cảnh báo đang nấu nồi không - Chức năng cảnh báo nồi không phù hợp #bep #bep

Nồi Chiên Không Dầu TEFAL EY111B15

Nồi chiên không dầu Tefal EY111B15 mang đến một thiết kế hiện đại kèm theo đó là các tính năng nổi trội đáp ứng được các nhu cầu cần thiết. Nồi chiên không dầu Tefal EY111B15 Dung tích lớn 4,2L Nồi chiên không dầu Tefal EY111B15 có thiết kế khá nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian nhà bếp. Ngoài ra, sản phẩm có màu xám là chủ đạo sẽ giúp căn bếp nhà bạn trở nên sang trọng hơn, thêm vào đó vỏ ngoài được làm bằng nhựa có khả năng chịu được nhiệt độ cao. Với dung tích lớn lên đến 4,2L có thể nướng gà nguyên con nặng 1,5kg thì đây chính là ‘’chân ái’’ đối với những gia đình có nhiều thành viên. Bạn có thể nấu đủ các loại món ăn như pizza, bánh mì nướng, gà quay,... chỉ trong một lần. Công nghệ nhiệt đa chiều 360 độ Nồi được trang bị công nghệ hiện đại với luồng khí nóng được tỏa ra đều xung quanh nồi giúp thức ăn chín đều mà không cần phải trở mặt. Ngoài ra, với công suất hoạt động mạnh mẽ 1600W sẽ giúp các món ăn được nấu nhanh hơn trong thời gian ngắn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng cũng